Điểm danh 5 trung tâm tư vấn du học Canada uy tín

Tác giả: Yen Yen

Điểm danh 5 trung tâm tư vấn du học Canada uy tín

Canada có nền giáo dục hàng đầu thế giới, cơ hội việc làm và định cư hấp dẫn, môi trường sống an toàn, cởi mở… Thế nhưng, hành trình chinh phục giấc mơ du học không chỉ trải đầy hoa hồng. Từ chọn trường, chọn ngành, chuẩn bị hồ sơ, xin visa cho đến làm quen với cuộc sống mới tại một đất nước xa lạ – tất cả đều là những thách thức không nhỏ. Vậy đâu là sự hậu thuẫn đắc lực cho bạn để chinh phục con đường du học? Câu trả lời chính là sự đồng hành của các trung tâm tư vấn du học Canada. Hãy cùng tìm hiểu những trung tâm tư vấn uy tín tại TP.HCM và Hà Nội, để hành trình chinh phục giấc mơ của bạn thêm phần vững chắc.

Làn sóng du học Canada

Canada, với hệ thống giáo dục được xếp hạng hàng đầu thế giới, chương trình đào tạo đa dạng và bằng cấp được công nhận toàn cầu, đang thu hút ngày càng đông du học sinh quốc tế. Theo thống kê, bên cạnh Mỹ và Úc, Canada là điểm đến thu hút đông đảo sinh viên Việt Nam lựa chọn cho hành trình du học nói tiếng Anh. Vào năm 2015, Canada chỉ có gần 5.000 du học sinh ở Việt Nam. Nhưng đến năm 2022, con số này đã tăng lên 16.000. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của quốc gia này đối với du học sinh Việt Nam.

Cách nhận diện các trung tâm tư vấn du học Canada uy tín

Trong bối cảnh nhu cầu du học Canada ngày càng gia tăng, các trung tâm tư vấn du học Canada trở nên đa dạng giúp cho bạn có nhiều cơ hội chọn lựa. Tuy nhiên, đây cũng là khó khăn khiến bạn “bội thực” thông tin và băn khoăn đâu là trung tâm mình có thể tin tưởng. ILA sẽ phân tích những yếu tố then chốt cần được ưu tiên xem xét, giúp bạn có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định lựa chọn trung tâm tư vấn uy tín nhé.

1. Kinh nghiệm lâu năm

Bạn nên tìm hiểu quá trình hoạt động của trung tâm tư vấn du học dựa vào năm thành lập của họ. Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Canada, họ sẽ am hiểu quy trình, thủ tục, cập nhật thông tin mới nhất, chính xác nhất, giúp sinh viên đưa ra lựa chọn phù hợp.

Nhờ vào bề dày thâm niên, trung tâm tư vấn đã gặp và giải quyết nhiều trường hợp từ dễ đến khó, từ quen thuộc đến mới lạ. Vì vậy, kinh nghiệm thực chiến giúp họ linh hoạt ứng phó với các tình huống phát sinh, hỗ trợ sinh viên kịp thời và hiệu quả.

>>> Đọc thêm: Kinh nghiệm du học Canada: Khám phá cơ hội học tập đỉnh cao

2. Tỷ lệ đậu visa cao

Tỷ lệ đậu visa cao

Một số trung tâm uy tín sẽ công khai tỷ lệ visa trên website. Thông tin này thường xuất hiện ở mục giới thiệu, thành tích hoặc tin tức. Qua Facebook, Instagram của trung tâm, đôi khi sẽ có đăng tải hình ảnh, câu chuyện thành công của học sinh đã đậu visa. Những trung tâm tư vấn lớn sẽ tổ chức hội thảo du học thường niên. Đây là cơ hội tốt để bạn đặt câu hỏi trực tiếp và cảm nhận phong cách làm việc của họ.

Ngoài ra, bạn hãy tham gia các diễn đàn, hội nhóm du học để “hóng” thông tin, đọc review khách quan nhất của các bạn đã từng du học, trong đó có cả những chia sẻ về trung tâm tư vấn. Tìm hiểu Hồ sơ, thủ tục và các câu hỏi liên quan khi xin visa du học Canada.

3. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Một tư viên vấn giàu kinh nghiệm sẽ rất am hiểu về thông tin tư vấn du học Canada. Họ sẽ cung cấp thông tin một cách chi tiết, cập nhật và dễ hiểu nhất cho khách hàng, giúp các bạn học sinh, sinh viên có được những hiểu biết toàn diện.

Hãy cân nhắc với những tư vấn viên tư vấn một cách dồn dập để “chốt sale”, luôn chia sẻ quá nhiều mà ít đặt câu hỏi, ít lắng nghe. “Green flag” của một tư vấn viên đó là sự chủ động lắng nghe, đặt câu hỏi để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của bạn, từ đó đưa ra những tư vấn và định hướng phù hợp nhất.

4. Phản hồi tích cực từ khách hàng

Chúng ta đang ở thời kỳ thịnh vượng nhất của Internet. Vì vậy, không khó để bạn tra cứu những đánh giá của khách hàng về một dịch vụ, tổ chức nào đó. Bạn có thể tìm những đánh giá này từ các đánh giá bình luận ở Fanpage, website, Google, đến những hội nhóm, người quen và các kênh báo chí.

>>> Đọc thêm: Du học nghề Canada: Xu hướng du học mới đầy triển vọng

5 trung tâm tư vấn du học Canada uy tín tại TP.HCM và Hà Nội

Điểm danh 5 trung tâm tư vấn du học Canada uy tín

Dưới đây, ILA sẽ tổng hợp cho bạn 5 trung tâm tư vấn du học Canada tại TP.HCM và Hà Nội uy tín cho bạn tham khảo. Hầu hết, những trung tâm này đều có trụ sở ở TP.HCM, Hà Nội và những thành phố lớn như Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng… Độ phủ rộng của các trung tâm giúp bạn dễ dàng tiếp cận và kết nối để giấc mơ du học không còn xa.

1. ILA Du học – Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín cho bạn

ILA Du học là đơn vị tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các chương trình du học ngắn hạn và dài hạn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, ILA đã giúp hơn 35.000 học sinh Việt Nam thực hiện thành công ước mơ du học tại các quốc gia phát triển.

Với tầm nhìn “Đào tạo một thế hệ không chỉ có khả năng thích ứng với thế giới đang thay đổi mà còn góp phần thay đổi thế giới”, ILA Du học cam kết xây dựng một nền tảng giáo dục sẵn sàng cho tương lai, gắn chặt với môi trường làm việc hiện đại và phát triển các giá trị của một công dân toàn cầu.

Đặc biệt, ILA Du học là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận chứng chỉ của tổ chức The American International Recruitment Council (AIRC), Hoa Kỳ, về tư vấn du học chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế. Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, ILA Du học cam kết hỗ trợ tư vấn du học Canada 100% cho học sinh để các em chuẩn bị từ sớm cho đến khi du học thành công và có việc làm tương lai.

Với hệ thống văn phòng ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ, ILA Du học mang đến cho khách hàng sự kết nối và tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ tư vấn du học chất lượng cao, từ việc lựa chọn chương trình, chuẩn bị hồ sơ, đến việc hỗ trợ sau khi đã du học thành công. Đây chính là lợi thế cạnh tranh vượt trội của ILA Du học so với các đơn vị tư vấn du học khác tại Việt Nam.

>>> Đọc thêm: Lợi ích kép khi du học định cư Canada

ILA Du học - Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín cho bạn

2. EF – Education First

Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, EF là một trong những tổ chức hàng đầu thế giới về đào tạo ngôn ngữ, tổ chức các chương trình du lịch và trao đổi văn hóa. EF hiện có 646 văn phòng và trung tâm đào tạo tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, EF cung cấp một phạm vi giải pháp giáo dục toàn diện, từ dạy ngôn ngữ, du học đến các chương trình hợp tác quốc tế.

3. Trung tâm tư vấn du học CEI

CEI là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam khi nói đến trung tâm tư vấn du học Canada. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành, CEI đã trở thành điểm đến tin cậy của hàng nghìn sinh viên Việt Nam có mong muốn du học tại xứ sở lá phong.

Ngoài văn phòng chính tại TP.HCM, CEI còn có chi nhánh tư vấn du học Canada tại Hà Nội, Đà Nẵng và Toronto.

CEI còn thường xuyên tổ chức các hội thảo du học trực tuyến qua Zoom để tất cả mọi người dù ở đâu đều có thể tham gia.

ila du học

4. Trung tâm tư vấn du học INEC

Được thành lập từ khát vọng ươm mầm tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam, INEC kiến tạo hành trình vươn ra thế giới cho hàng triệu giấc mơ du học.

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, INEC tự hào là một trong những công ty tư vấn du học Canada hàng đầu tại Việt Nam.

Bắt đầu với 6 quốc gia du học, hiện nay INEC đã mở rộng tư vấn du học sang 16 thị trường hàng đầu như Anh, Canada, Mỹ, Úc, Singapore… INEC có mạng lưới hơn 500 trường đối tác uy tín trên toàn cầu và được các lãnh sự quán mời sang thăm trường, tổ chức nhiều sự kiện du học uy tín.

5. Công ty tư vấn du học Blue Sea

Blue Sea được thành lập với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, giúp sinh viên Việt Nam thực hiện ước mơ du học và phát triển bản thân tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Blue Sea có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Hiện nay, Blue Sea đã hợp tác với hơn 50 trường đại học, cao đẳng hàng đầu tại Mỹ, Anh, Úc, Canada, Đức, Thụy Sĩ và nhiều quốc gia khác.

Với mạng lưới văn phòng rộng khắp tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Hải Phòng và Đà Nẵng, Blue Sea mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên sự kết nối và tiếp cận rộng lớn với các cơ hội du học.

>>> Đọc thêm: Du học Canada cần IELTS bao nhiêu? Học nghề Canada cần IELTS không?

Tại sao nên chọn các trung tâm tư vấn du học thay vì tự tìm cách du học?

Tại sao nên chọn các trung tâm tư vấn du học thay vì tự tìm cách du học?

Nhiều bạn băn khoăn liệu có thể tự mình chuẩn bị hồ sơ du học Canada hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, thực tế việc bạn tự tìm hiểu và chuẩn bị hồ sơ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Từ việc lựa chọn trường, ngành học không phù hợp, đến việc chuẩn bị hồ sơ thiếu sót, dẫn đến tốn kém thời gian, công sức và tiền bạc.

Vì vậy, lựa chọn các trung tâm tư vấn du học Canada sẽ giúp con đường du học của bạn đi nhanh – đi thẳng – và đi “trúng”.

1. Tiết kiệm thời gian, công sức

Trung tâm tư vấn sẽ thay bạn tìm hiểu thông tin, chuẩn bị hồ sơ, nộp đơn xin trường và xin visa, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

2. Nâng cao tỷ lệ đậu visa

Với kinh nghiệm và sự am hiểu về quy trình, thủ tục xin visa, trung tâm tư vấn sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ một cách chuyên nghiệp, tăng khả năng đậu visa.

3. Lựa chọn trường, ngành học phù hợp

Dựa trên năng lực, sở thích và điều kiện tài chính của bạn, trung tâm tư vấn sẽ tư vấn lựa chọn trường, ngành học phù hợp nhất, đảm bảo bạn có môi trường học tập tốt nhất và cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp.

4. Tránh rủi ro, sai sót

Việc tự tìm hiểu và chuẩn bị hồ sơ có thể dẫn đến nhiều sai sót, thiếu sót, ảnh hưởng đến kết quả hồ sơ. Trung tâm tư vấn với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những rủi ro này.

ila du học

5. Hỗ trợ toàn diện trong suốt quá trình du học

Không chỉ dừng lại ở việc xin trường và xin visa, nhiều trung tâm tư vấn còn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình du học, từ việc thích nghi với cuộc sống mới đến theo sát quá trình học của bạn.

Du học Canada đang trở thành xu hướng ngày càng phổ biến, mở ra cơ hội học tập, phát triển và định cư hấp dẫn cho giới trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, để biến giấc mơ du học thành hiện thực, việc tìm đến trung tâm tư vấn du học Canada là vô cùng cần thiết. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các trung tâm tư vấn tin cậy. Hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một trung tâm tư vấn uy tín để đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục giấc mơ du học nhé!